คุณสามารถเลิกสูบบุหรี่ - คนที่ฉันใช้ยาสูบ

การสะกดจิตมีอัตราความสําเร็จที่สูงขึ้นสําหรับการหยุดสูบบุหรี่แล้วการบําบัดทดแทนนิโคตินไก่งวงเย็นการลดอย่างค่อยเป็นค่อยไปพฤติกรรมบําบัดยาเสพติดและการฝังเข็ม การสะกดจิตได้รายงานอัตราความสําเร็จสูงถึง 80% ในบางการศึกษา การสะกดจิตมีประสิทธิภาพเพราะทํางานร่วมกับจิตใต้สํานึกเพื่อทําลายนิสัยการสูบบุหรี่ทางจิต การหยุดสูบบุหรี่ด้วยการสะกดจิตจะช่วยในการลดน้ําหนักการเพิ่มน้ําหนักเพื่อความรู้สึกโดยรวมของความเป็นอยู่ที่ดี คําเตือนเมื่อใช้การสะกดจิตอีกวิธีหนึ่งในการเลิกสูบบุหรี่ คุณยังต้องอยากลาออกและความพยายามในการเลิกงาน



แจ้งให้ครอบครัวและเพื่อนทราบว่าอาจเลิกสูบบุหรี่ จากนั้นคุณจะได้รับแรงจูงใจที่จะรู้เพราะคนใกล้ตัวคุณให้การสนับสนุนและให้กําลังใจ พวกเขาทั้งหมดได้รับอนุญาตให้ท้าทายคุณและเตือนคุณตลอดเวลาว่าทําไมคุณถึงลาออกและชีวิตของคุณดีขึ้นมากแค่ไหนเพราะคอมพิวเตอร์

หลายคนรายงานว่าน้ําหนักเพิ่มขึ้นในระหว่างหรือหลังเวลาที่พวกเขาเลิกสูบบุหรี่ดังนั้นคุณอาจต้องการเริ่มกินผลไม้และผักเหล่านั้นตอนนี้ จริงๆสามารถลดกิจกรรมการเพิ่มน้ําหนักของคุณ ทําเฉพาะ ให้อาหารที่อยากได้ของคุณด้วยอาหารที่ดีต่อสุขภาพเช่นผลไม้ผักและธัญพืชเต็มเมล็ด

การทําเช่นนี้มักจะเตือนตัวเองด้วยเหตุผลเมื่อใดก็ตามที่คุณรู้สึกอยากสูบบุหรี่ เนื่องจากเหตุผลมีอยู่เป็นเครื่องเตือนใจมันจะเพิ่มจิตวิทยาและช่วยให้คุณข้ามบุหรี่แท่งนั้นได้

ใช้เอดส์ในการสูบบุหรี่ บุหรี่นอกราคาถูก - จัดการกับ . ผู้สูบบุหรี่การเคี้ยวแครอทแท่งก็เพียงพอแล้วที่จะควบคุมความอยากบุหรี่ หากวิธีง่ายๆในการเลิกสูบบุหรี่ไม่ได้ผลสําหรับคุณคุณสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ทดแทนนิโคตินเพื่อขายได้ ยาสูดพ่นนิโคตินหรือเหงือกสามารถตอบความอยากของคุณได้ แต่คุณไม่ควรพยายามพึ่งพาพวกเขา

ความอยากจะตีคุณแม้หลังจากเลิก อยู่ห่างจากพัฟแรกนั้น! เตือนตัวเองถึงวิธีการที่ยากต่อการเลิกและพิจารณาว่าคุ้มค่าที่จะดําเนินการซ้ํา ๆ หรือไม่

สําหรับผู้สูบบุหรี่ส่วนใหญ่การสูบบุหรี่หลังอาหารเป็นรูปแบบนิสัยอยู่แล้ว คุณสามารถแทนที่แท่งของคุณด้วยสิ่งที่ดีต่อสุขภาพเช่นบทความผลไม้หรือหมากฝรั่ง หากมีนิสัยชอบสูบบุหรี่ขณะดื่มแอลกอฮอล์อย่ายอมจํานนต่อสิ่งล่อใจแทนที่จะดื่มในที่ที่ห้ามสูบบุหรี่เคี้ยวมันฝรั่งทอดหรือถั่วหรือเคี้ยวบนแท่งค็อกเทลหรือหญ้าแห้ง หากคุณอยู่กับคนที่สูบบุหรี่การต่อต้านสิ่งล่อใจอาจเป็นเรื่องยาก วิธีหนึ่งที่ดีในการหลีกเลี่ยงการกําเริบของโรคคือการอนุญาตให้พวกเขารู้การเคลื่อนไหวของคุณ


Comments

Popular posts from this blog

Tv set Advertisements Displaying The way to Provide Cell phones For Money

How Can Like To Play Poker On The Internet?

옷을 싸게 사려면 어디로 가야 할까?